09/05/2024 12:00:55 CH
English Vietnamese
 
Tiến Minh vào tứ kết sau trận thắng tưng bừng
Sáng nay, tay vợt số một của Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng khi đánh hạt giống 14 của giải người Nhật Bản Keigo Sonoda (hạng 79 thế giới) 2-0 ở vòng 16 giải cầu lông Yonex - Sunrise Việt Nam Open.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tiến Minh trong trận đấu sáng 25/8. Ảnh: An Nhơn.

Đối thủ ở vòng tứ kết của tay vợt số một Việt Nam là hạt giống số 11 của giải người Malaysia Daren Liew. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h20 tối 26/8. Đây là đối thủ nặng ký hơn so với 3 tay vợt mà Tiến Minh đã lần lượt vượt qua khi hiện đang xếp hạng 57 thế giới. Nhưng trong 2 lần đối đầu trước đây cũng tại giải Việt Nam Open 2004 và 2009, Tiến Minh đều có chiến thắng dễ dàng.

Ở trận đấu sáng thứ năm, sức hút của Tiến Minh làm Nhà thi đấu Phan Đình Phùng ngày một đông hơn. Dù từng thắng tau vợt của Nhật Bản hồi tháng tư nhưng ở lần gặp mặt này, Tiến Minh được dự báo nhiều khó khăn. Tuy nhiên tay vợt số một của Việt Nam vẫn giữ vững phong độ cao để nhanh chóng hạ đo ván đối thủ hai set trắng 21-12, 21 -15, sau 39 phút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong trận đấu sáng thứ năm, Tiến Minh phải thay ao giữa trận vì toát mồ hôi ướt sũng áo, nhưng tay vợt người TP HCM cũng sớm thể hiện niềm vui thắng trận. Ảnh: An Nhơn.

Cũng trong sáng nay, ở nội dung đơn nữ, niềm hy vọng duy nhất của Việt Nam Vũ Thị Trang không thể tạo bất ngờ trước tay vợt người Nhật Ayumi Mine. Dù có thứ hạng thế giới cao hơn đối thủ (143 so với 263) nhưng tay vợt trẻ người Bắc Giang phải dừng bước ở vòng 16 khi thua trắng Ayumi Mine 0-2.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Được sự cổ vũ số đông khán giả, Vũ Thị Trang có lúc thi đấu rất hay. Ảnh: An Nhơn.

 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của số đông khán giả trên khán đài Phan Đình Phùng giúp Trang nhập cuộc đầy tự tin trước Ayumi Mine. Tưởng rằng tay vợt của Việt Nam sẽ thắng set đầu khi liên tục tạo khoảng cách 4-5 điểm. Nhưng ở thời điểm quyết định, thể lực xuống dốc, Trang đã để đối thủ ngược dòng thắng 21-19.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhưng sự nỗ lực không đủ giúp Trang vượt qua đối thủ người Nhật. Ảnh: An Nhơn.

Sang set 2, Vũ Thị Trang thi đấu đầy nỗ lực. Tuy nhiên, thể lực không đảm bảo, vũ Thị Trang phạm nhiều sai lầm khi giao cầu cũng như bỏ nhỏ, trong khi đó các quả đập cầu giảm uy lực nên không gây khó khăn cho Ayumi Mine. Cố bám đuổi đối thủ nhưng Trang phải dừng bước ở điểm số 14-21.

                                                                        Nguồn từ An Nhơn – VNExpress.net

 

 

 

Nguồn :
Các tin liên quan