27/04/2024 1:12:51 SA
English Vietnamese
 
Giải Vô Địch các CLB tranh cúp Liên đoàn Cầu lông TPHCM lần thứ 1- năm 2014.
Nhằm tạo sự gắn kết giữa Liên đoàn Cầu lông thành phố với các tổ chức, nay Liên đoàn kêu gọi các Trung tâm TDTT Quận, Huyện, các Câu lạc bộ, Nhà văn hóa, các Chủ sân cầu lông, các đơn vị, cá nhân tham gia vào thành viên Liên đoàn Cầu lông TPHCM.để thúc đẩy phát triển phong trào Cầu lông thành phố một cách đồng bộ, có hệ thống ...

Nhằm tạo sự gắn kết giữa Liên đoàn Cầu lông thành phố với các tổ chức, nay Liên đoàn kêu gọi các Trung tâm TDTT Quận, Huyện, các Câu lạc bộ, Nhà văn hóa, các Chủ sân cầu lông, các đơn vị, cá nhân tham gia vào thành viên Liên đoàn Cầu lông TPHCM, để thúc đẩy phát triển phong trào Cầu lông thành phố một cách đồng bộ, có hệ thống theo các quy định của các cơ quan quản lý.

Nhân dịp này, Liên đoàn Cầu lông thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức Giải Vô Địch các Câu lạc bộ tranh cúp Liên đoàn Cầu lông TPHCM lần thứ 1- năm 2014.

·   Thời gian: từ ngày 25/6 đến ngày 30/6/2014 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

·   Thành phần tham gia: Trung tâm TDTT các Quận, Huyện, các Câu lạc bộ, Nhà Văn hóa... là
thành viên Liên đoàn Cầu lông TPHCM từ năm 2014 (xem điều lệ giải)

Giải được tổ chức nhằm đánh dấu cho việc kết nạp các Câu lạc bộ, Nhà văn hóa, các tổ chức
cầu lông hoạt động trên địa bàn thành phố chính thức trở thành thành viên của Liên đoàn Cầu lông thành phố Hồ Chí Minh ngay trong lần hội nghị giữa nhiệm kỳ của Liên đoàn.

Các CLB đạt thứ hạng sẽ được trao Giải thưởng tại Hội nghị của Liên đoàn.

Liên đoàn Cầu lông thành phố kính mời các đơn vị Trung tâm TDTT, các CLB, Nhà văn hóa, các Chủ sân cầu lông, đơn vị, cá nhân hoạt động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đăng ký gia nhập trở thành thành viên của Liên đoàn Cầu lông thành phố và tham gia Giải đấu này.

Hồ sơ đăng ký gia nhập thành viên của Liên đoàn sẽ thực hiện theo bộ Hồ sơ hướng dẫn đính kèm.

Rất mong được sự hỗ trợ và hợp tác của các đơn vị để phong trào Cầu lông thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng là lá cờ đầu của cầu lông cả nước.

Nguồn :
Các tin liên quan